Khung thời gian đăng bài hiệu quả trên Facebook, cchọn thời gian thư Trên Facebook vào giờ vàng đăng những câu chuyện có nhiều lượt xem, #allfreevn chia sẻ tKhoảng thời gian này có tính tương tác cực kỳ cao.
Phạm vi tiếp cận tự nhiên của Facebook là một cuộc tranh luận không hồi kết giữa các nhà tiếp thị. Và nếu bạn là người không đồng tình với các số liệu tương tác của Facebook thì bài đăng này là dành cho bạn.
Vẫn có khả năng cao là nó sẽ đến được nguồn cấp dữ liệu của những người theo dõi bạn. Bí quyết nằm ở việc xác định thời điểm đăng bài lên Facebook tốt nhất để thu hút lượt thích, bình luận và chia sẻ.
Mặc dù hầu hết các nhà tiếp thị đều sử dụng quảng cáo trả phí, điều này cực kỳ thiết thực ở đây, nhưng không ai trong chúng ta có đủ tiền để mở rộng phạm vi tiếp cận xã hội của mình hàng ngày. Nhưng bây giờ, #allfreevn chia sẻ câu hỏi lớn được đặt ra: làm thế nào để tìm được thời điểm tốt nhất để đăng bài trên Facebook?
Ngoài ra, bạn nên xem liệu chỉ có một thời điểm hoàn hảo hay một vài thời điểm tốt nhất để đăng bài trên Facebook.
Việc sử dụng một số. Công cụ phân tích Facebook miễn phí có thể giúp bạn phân tích đối tượng mục tiêu của mình để phát hiện mô hình hoạt động của họ. Nhưng bạn vẫn phải đào sâu hơn để giải được câu đố này, hãy chia sẻ #allfreevn nhé.
Khung thời gian đăng bài trên Facebook hiệu quả?
tĐầu tiên, hãy tham gia #allfreevn để chia sẻ những số liệu thống kê này từ các công ty truyền thông xã hội phổ biến gợi ý thời điểm tốt nhất để đăng bài trên Facebook.
- điểm trung tâm Ông phân tích rằng 9 giờ sáng là thời điểm thích hợp để mọi người rời khỏi văn phòng. Thứ Năm đến Chủ Nhật, 1 giờ chiều đến 3 giờ chiều là giờ cao điểm tiếp theo.
- Theo dõiMaven gợi ý rằng thứ Năm lúc 8 giờ tối theo giờ EST là tốt nhất.
- hawk.io đặt cược thứ tư, #allfreevn chia sẻ thứ năm và thứ sáu, từ trưa đến 4h chiều.
- HootSuite Đề nghị đăng bài từ trưa đến 3 giờ chiều từ thứ Hai đến thứ Sáu.
- Phi số liệu Thời gian ưu tiên từ 9 giờ sáng đến 2 giờ chiều vào Thứ Năm.
- Ngày tốt nhất để đăng bài trên Facebook là thứ Tư.
Dựa trên số liệu trên, có vẻ như Thời điểm đăng bài Facebook hiệu quả nhất sẽ vào khoảng 9 giờ sáng, từ trưa đến 3 giờ chiều và 8 giờ tối.. Về những ngày đẹp nhất, #allfreevn chia sẻ rằng các ngày trong tuần, cụ thể là thứ Tư và thứ Năm, dường như là thời điểm hiệu quả nhất để đăng bài.
Thời điểm tốt nhất để đăng bài trên Facebook và nhận được lượt thích
Các bài đăng trên Facebook được xuất bản từ 1 giờ chiều đến 4 giờ chiều bao gồm các ngày trong tuần Thứ Tư, Thứ Năm và Thứ Sáu mang lại nhiều lượt thích và tương tác hơn.
Thời điểm tốt nhất để đăng video lên Facebook
Khi nói đến thời điểm tốt nhất để đăng video trên Facebook, 12 giờ trưa và 1 giờ chiều Nó được coi là lý tưởng vì hầu hết mọi người đều đang trong thời gian nghỉ ngơi và có nhiều khả năng tương tác với thiết bị của họ hơn. Thời gian Điểm tốt thứ hai đăng video lên Facebook là vào sáng sớm, vì 9 giờ sáng đến 11 giờ sáng
Thời hạn để một bài đăng trên Facebook có hiệu lực tùy thuộc vào khả năng tiếp cận đối tượng mục tiêu của bạn. Dưới đây là một số gợi ý về thời gian đăng bài trên Facebook mà bạn có thể thấy hữu ích:
- Biết đối tượng mục tiêu của bạn: Xác định đối tượng mục tiêu của bạn, bao gồm nhân khẩu học, vị trí địa lý và lối sống. Nếu bạn đang nhắm mục tiêu đến một nhóm cụ thể, hãy tìm hiểu thói quen trực tuyến của họ, bao gồm cả thời gian họ hoạt động trên Facebook.
- Sử dụng công cụ phân tích và dữ liệu: Facebook cung cấp công cụ phân tích cho các trang kinh doanh, cho phép bạn xem thông tin về hoạt động của người theo dõi Trang của bạn. Dựa trên dữ liệu này, bạn có thể xác định thời điểm những người theo dõi bạn hoạt động tích cực nhất.
- Kiểm tra và theo dõi: Kiểm tra bài đăng trong các khoảng thời gian khác nhau và theo dõi tính hiệu quả của từng bài đăng. Sử dụng các công cụ phân tích để xem bài đăng nào có mức độ tương tác cao nhất và được chia sẻ nhiều nhất. Dựa trên kết quả, #allfreevn chia sẻ rằng bạn có thể tinh chỉnh thời gian đăng bài của mình.
- Xem xét các múi giờ và múi giờ địa lý: Nếu đối tượng mục tiêu của bạn sống ở nhiều múi giờ hoặc khu vực địa lý, hãy cân nhắc đăng bài vào những thời điểm mà nhiều múi giờ hoặc khu vực địa lý có thể truy cập được.
- Đăng thường xuyên – Điều quan trọng nhất là đăng thường xuyên và duy trì sự tương tác với những người theo dõi bạn. Đăng thường xuyên và có nội dung hấp dẫn sẽ thu hút sự chú ý và tương tác của khán giả.
Tuy nhiên, cần lưu ý rằng hiệu quả của lịch đăng bài có thể khác nhau tùy thuộc vào ngành nghề, đặc điểm đối tượng mục tiêu và khu vực địa lý. Quan trọng nhất, bạn nên kiểm tra và theo dõi kết quả để tìm ra khoảng thời gian phù hợp nhất cho Trang Facebook của mình.
Thời gian tốt nhất để đăng bài trên Facebook là mỗi ngày trong tuần.
Bạn có phải là người cần đăng bài mỗi ngày? Vâng, #allfreevn chia sẻ rằng, trong trường hợp đó, điều quan trọng là phải biết thời điểm tốt nhất để đăng bài lên Facebook mỗi ngày trong tuần.
Mỗi ngày trong tuần đều có nhịp điệu riêng và việc biết khi nào nên chia sẻ điều kỳ diệu của mình trên Facebook có thể tạo nên sự khác biệt.
Dưới đây là danh sách những khoảnh khắc đẹp nhất cho mỗi ngày trong tuần:
Ngày | Thời điểm tốt nhất để đăng bài trên Facebook (EST) |
Thứ hai | 6 giờ sáng đến 4 giờ chiều |
Thứ ba | 7 giờ sáng đến 4 giờ chiều |
Thứ Tư | 7 giờ sáng đến 4 giờ chiều |
Thứ năm | 6 giờ sáng đến 4 giờ chiều |
Thứ sáu | 7 giờ sáng đến 4 giờ chiều |
Thứ bảy | 8 giờ sáng đến 3 giờ chiều |
Chủ nhật | 11 giờ sáng đến 4 giờ chiều |
Bài học rút ra: thời gian trung bình tốt nhất để đăng bài trên Facebook
Vậy bây giờ bạn có nó không? Mỗi nghiên cứu được thực hiện để tìm ra thời gian tốt nhất đều gợi ý rất nhiều con số trên đồng hồ.
Tuy nhiên, đừng nản lòng! Các nguyên tắc được đề cập ở trên vẫn hữu ích trong việc đưa các nhà tiếp thị đi đúng hướng để họ có thể Tìm thời điểm thích hợp nhất cho bạn Đăng lên Facebook khi khán giả của bạn trực tuyến.
Chúng ta sẽ thảo luận về cách bạn có thể làm điều tương tự sau khi hiểu lý do tại sao không thể có lịch đăng bài cố định tốt nhất trên Facebook.
Bạn cũng có thể Thực hiện theo các mốc thời gian ở trên và xem liệu chúng có phù hợp với bạn không. Hay không.
Nhưng có một vấn đề khác cần giải quyết. Và đó là sự gia tăng nội dung trong các nguồn tin tức. Theo Thống kê mới nhấtNgười dùng Facebook đã đăng hơn 2,5 tỷ ấn phẩm .
Theo blog kinh doanh của Facebook, trung bình có 1500 câu chuyện có thể xuất hiện trong nguồn cấp tin tức của một người mỗi khi họ đăng nhập vào Facebook. Đối với những người có nhiều bạn bè và thích trang, tối đa 15.000 câu chuyện tiềm năng có thể xuất hiện khi họ đăng nhập.
Trong khi đó, thời gian đăng bài cao điểm tiêu chuẩn đối với một công ty cụ thể có thể là thời điểm tồi tệ nhất đối với một công ty khác. Giả sử, nếu tất cả các công ty tuân thủ khái niệm về thời gian tốt nhất phổ quát và bắt đầu đăng nội dung của họ cùng một lúc, thì sự cạnh tranh trên nguồn cấp dữ liệu sẽ trở nên tồi tệ hơn.
Vì vậy, mặc dù các mốc thời gian tiêu chuẩn này có thể giúp bạn bắt đầu nhưng chúng sẽ không tạo ra nhiều mức độ tương tác như các chiến thuật sau đây mà chúng ta sắp thảo luận.
Sử dụng các công cụ phân tích của Facebook
Để sử dụng công cụ phân tích của Facebook, bạn có thể làm theo các bước sau:
- Truy cập trang Facebook của bạn và đăng nhập vào tài khoản quản trị viên doanh nghiệp của bạn.
- Trên trang chủ, điều hướng đến trang của bạn bằng cách nhấp vào tên trang ở cột bên trái.
- Trên trang của bạn, chọn tab “Thống kê”.
- Trên trang Thông tin chi tiết, bạn sẽ thấy nhiều thông tin và số liệu thống kê về Trang của mình, bao gồm mức độ tương tác, số người tiếp cận, mức độ tương tác với bài đăng, v.v.
- Bạn có thể xem thông tin chi tiết bằng cách chọn các mục từ menu bên trái, chẳng hạn như “Tổng quan”, “Bài đăng”, “Đối tượng”, “Phạm vi tiếp cận” và “Tương tác”.
- Trong mỗi phần, bạn có thể nhận thông tin chi tiết về hiệu suất của Trang, bao gồm mức độ tương tác với bài viết, phạm vi tiếp cận, độ tuổi, giới tính, vị trí, v.v.
- Bạn cũng có thể tùy chỉnh thời gian và các bộ lọc khác để xem thông tin phân tích theo yêu cầu của mình.
Các công cụ phân tích của Facebook cung cấp nhiều thông tin hữu ích để giúp bạn hiểu rõ hơn về đối tượng mục tiêu và tính hiệu quả của hoạt động Trang của bạn. Bằng cách sử dụng công cụ này, bạn có thể tối ưu hóa các chiến dịch tiếp thị của mình và tương tác với khán giả trên Facebook.
Bây giờ chúng ta đã giải mã được quan niệm sai lầm về cách tìm thời điểm cụ thể tốt nhất để đăng bài trên Facebook, hãy tập trung vào thử nghiệm. Tiến hành nghiên cứu chuyên sâu về hành vi của khán giả cụ thể để khám phá các vị trí đang hoạt động.
Hãy sử dụng các công cụ và chiến lược khác được thảo luận ở trên để tinh chỉnh chiến lược xuất bản của bạn vì không có gì đáng tin cậy hơn việc phân tích dữ liệu của chính bạn. Điều này sẽ thể hiện các kịch bản thực tế với thông tin chi tiết về đối tượng theo thời gian thực để có chiến lược tốt hơn.